VỊ TRÍ PHÓ PHÒNG DỊCH VỤ – CHĂM SÓC SINH VIÊN
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Với mục tiêu công việc: đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc sinh viên của phòng và tỉ lệ giữ chân sinh viên, Phó phòng Dịch vụ – Chăm sóc sinh viên (Quản lý học tập) có các đầu việc chính sau:
– Lên kế hoạch và quản lý hoạt động chăm sóc sinh viên:
- Lên kế hoạch và phương án giải quyết các công việc của phòng.
- Chịu trách nhiệm về kết quả công việc của đội ngũ nhân sự mình phụ trách.
- Đảm bảo việc thực hiện đúng quy trình, nghiệp vụ chuyên môn.
- Xây dựng, tối ưu quy trình nghiệp vụ, kịch bản chăm sóc, báo cáo công việc,…
– Xây dựng và phát triển đội ngũ:
- Lên kế hoạch về nhân sự; thực hiện tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhằm đáp ứng kế hoạch và mục tiêu công việc chung của phòng.
- Đánh giá hiệu quả làm việc và định hướng phát triển nhân sự mình quản lý.
– Thực hiện các công việc phát triển:
- Xây dựng được kế hoạch và phương án nâng cao chất lượng dịch vụ của phòng, nâng cao năng lực đội ngũ.
- Tham gia các dự án tối ưu hóa công cụ/quy trình của phòng.
2. CƠ CHẾ THU NHẬP VÀ PHÚC LỢI
– Tổng thu nhập: 20.000.000 – 30.000.000 VNĐ/tháng:
- Bao gồm lương cứng + lương com + thưởng khác.
- Thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cứng.
- Chế độ thưởng nóng, thưởng kì, thưởng dự án,…
- Chế độ thưởng định kỳ vào tháng 1 và tháng 7,…
– Cơ chế phúc lợi khác:
- Phụ cấp ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày + gửi xe + khấu hao thiết bị 100.000 VNĐ/tháng.
- Đóng bảo hiểm ngay sau khi lên chính thức.
- Hỗ trợ 2.000.000 VND/năm cho hoạt động thể thao, làm đẹp.
- Nghỉ phép 1 ngày/tháng và các ngày nghỉ khác theo quy định của pháp luật.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Teambuilding 1 lần/ năm vào mùa hè và hơn 20 events nội bộ trong năm như: Onsers Friday, Onsers Family Day, YEP, Sinh nhật, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4…
- Văn phòng làm việc sáng tạo với nhiều tiện ích như Máy Pha Café, Khu chơi Bi-lắc…
- Môi trường làm việc hòa đồng, cùng nhau chia sẻ, chủ động phát triển.
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính: Nữ, Sinh năm 1988 – 1995.
- Kinh nghiệm: 1-2 năm ở vị trí tương đương, quản lý đội ngũ dịch vụ khoảng 10 nhân sự trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm mảng giáo dục.
- Chuyên môn: Dịch vụ/chăm sóc khách hàng, quản lý công việc và đội ngũ, đào tạo.
- Tư duy, kỹ năng: Tư duy dịch vụ, kỹ năng xử lý vấn đề, phân tích và định hướng,…
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, nhóm ngành kinh tế, khoa học xã hội.
- Có laptop cá nhân.
IV. THỜI GIAN LÀM VIỆC & ĐỊA ĐIỂM
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu.
– Địa điểm làm việc: Hà Nội: Tầng 3, Tòa 17T4 Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân.
V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Gửi CV về mail: tuyendung@onschool.edu.vn
- Hoặc liên hệ để trao đổi thông tin qua:
- Fanpage: https://www.facebook.com/hr.onschool.edu.vn/
- Hotline: 0865.341.018 (Ms. Nhi – HR).
Tìm hiểu thêm về sản phẩm Cử nhân trực tuyến https://onschool.edu.vn/san-pham/
Đại học Thương Mại hợp tác với Onschool triển khai chương trình cử nhân trực tuyến: TMU-Onschool
Lễ khai giảng đợt 18 Chương trình cử nhân trực tuyến TVU-Onschool
Ứng tuyển ngay!