CHUYÊN VIÊN CHẾ ĐỘ VÀ CHÍNH SÁCH C&B

 

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Vị trí Chuyên viên Chế độ và chính sách – C&B sẽ chịu trách nhiệm:
    • Thực hiện các nghiệp vụ chấm công, tính lương, thưởng, phúc lợi nghỉ ốm, thai sản và thanh toán cho CBNV hàng tháng theo quy định, quy chế của Công ty.
    • Quản lý hồ sơ nhân sự: tiếp nhận thông tin nhân sự mới, lưu trữ, theo dõi và cập nhật hồ sơ nhân sự.
    • Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến các chế độ chính sách BHXH và BHYT theo quy định của pháp luật.
    • Quản lý quỹ: thu – chi, phối hợp bộ phận hành chính, kế toán để quản lý các chi phí hành chính hàng tháng, lưu trữ chứng từ liên quan.
    • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến phúc lợi, chính sách cho CBNV
    • Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

2. CƠ CHẾ THU NHẬP, PHÚC LỢI

– Thu nhập: 8.000.000 – 11.000.000 VNĐ/tháng.

  • Đánh giá, review lương: định kỳ 2 lần/năm.
  • Thử việc: 2 tháng, hưởng 85% lương.

– Cơ chế phụ cấp, phúc lợi

  • Ăn trưa 25k/ngày.
  • Hỗ trợ gửi xe đối với cả nhân viên chính thức và thử việc. Phụ cấp tiền mặt 300k/ tháng dành cho các nhân sự sử dụng phương tiện công cộng.
  • Đóng bảo hiểm đầy đủ theo cơ chế cấp bậc ngay sau khi kết thúc thử việc.
  • Hỗ trợ chi phí khấu hao máy tính, điện thoại theo đặc thù vị trí tuyển dụng.
  • Quà tặng/ tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả thử việc, CTV/TTS) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (lễ tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).
  • Tham gia các sự kiện: ngày lễ, sinh nhật công ty, sinh nhật từng quý, du lịch định kỳ,…
  • Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
  • Hỗ trợ tiền mặt 2 triệu/năm/nhân viên khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
  • Góc thư giãn cho nhân sự của công ty (Bi-a, Bi lắc,…)
  • Teabreak (trà, bánh, cafe,…) miễn phí hàng ngày.

–  Môi trường làm việc và cơ hội phát triển:

  • Môi trường làm việc trẻ trung, linh hoạt, thỏa sức sáng tạo và khuyến khích mọi ý kiến đóng góp từ các thành viên trong đội ngũ.
  • Tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn, kỹ năng hỗ trợ trong công việc.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp theo hướng chuyên gia/quản lý.

3. YÊU CẦU VỊ TRÍ

    • Nữ, Độ tuổi từ 23 – 28.
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành về Quản trị nhân lực, Luật, Nhân sự,….
    • Kinh nghiệm 1 – 2 năm làm việc tại vị trí tương đương, ứng viên đã từng làm trong tổ chức Edtech là một lợi thế.
    • Hiểu biết về các chính sách và quy trình phúc lợi nhân sự, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, lương thưởng và các quy định lao động.
    • Cẩn thận, tỉ mỉ, quyết liệt.
    • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng tốt Word, Excel trong công việc.
    • Có laptop cá nhân.

     

4. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

  • Thời gian: Giờ hành chính 08h00 – 12h00 và 13h30 – 17h30 thứ 2 đến thứ 6.
  • Địa điểm: Tầng 3, Tòa 17T4 Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

5. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Ứng tuyển ngay!

    * Bắt buộc điền thông tin

    0769899899