– Sản phẩm Lớp học Online môn Toán cho học sinh Tiểu học và Trung học Cơ sở

– Nhiệm vụ: Tư vấn cho phụ huynh học sinh thông qua Telesales.

– Data nóng hàng ngày từ đội ngũ Marketing, Telemarketing

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

– Nhiệm vụ chính: Tư vấn, thuyết phục học viên đăng ký khóa học online môn Toán:

  • Chủ động gọi điện và tư vấn học viên tiềm năng theo kịch bản có sẵn. Thời gian gọi hàng ngày từ 2-3 giờ/ngày.
  • Data được công ty cung cấp, nguồn data đã quan tâm đến chương trình từ Marketing hàng ngày và Telemarketing gọi lọc.
  • Chăm sóc, hỗ trợ thông tin và giải đáp thắc mắc của phụ huynh và học sinh qua email, zalo, tele,… 
  • Hỗ trợ phụ huynh và học sinh thực hiện các thủ tục nhập học, tham gia lớp học trực tuyến.

– Lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với Quản lý trực tiếp.

– Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

– Được đào tạo sản phẩm, kiến thức, kỹ năng trong 4 ngày làm việc đầu tiên.

II. CƠ CHẾ THU NHẬP, PHÚC LỢI

– Thu nhập trung bình 10.000.000 – 20.000.000 VNĐ/tháng

  • Lương cứng 7 – 12 triệu/tháng.
  • Lương KPI theo hiệu quả công việc
  • Thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cứng và 100% lương com.
  • Chế độ thưởng nóng, thưởng kì, thưởng dự án,….

– Lộ trình review lương, thưởng định kỳ vào tháng 1 và tháng 7,…

– Lộ trình phát triển của từng cá nhân với sự đồng hành, hướng dẫn của các Mentor có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực, phát triển theo 2 hướng: quản lý hoặc chuyên gia đào tạo/ giám sát.

– Data nóng được cung cấp hàng ngày từ Marketing, không phải kiếm data bên ngoài.

– Cơ chế phúc lợi khác:

  • Ăn trưa 25k/ngày. 
  • Hỗ trợ gửi xe đối với cả nhân viên chính thức và thử việc. Phụ cấp tiền mặt 300k/ tháng dành cho các nhân sự sử dụng phương tiện công cộng.
  • Đóng bảo hiểm đầy đủ theo cơ chế cấp bậc ngay sau khi kết thúc thử việc.
  • Phụ cấp máy tính, điện thoại theo đặc thù vị trí tuyển dụng.
  • Quà tặng/ tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả thử việc, CTV/TTS) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (lễ tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).
  • Tham gia các sự kiện: ngày lễ, sinh nhật công ty, sinh nhật từng quý, du lịch định kỳ,…
  • Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
  • Hỗ trợ tiền mặt 2 triệu/năm/nhân viên khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
  • Góc thư giãn cho nhân sự của công ty (Bi-a, Bi lắc,…)
  • Teabreak (trà, bánh, cafe,…) miễn phí hàng ngày.
  • Môi trường làm việc hòa đồng, cùng nhau chia sẻ, chủ động phát triển.

III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nữ, độ tuổi từ 23 – 30 tuổi.
  • Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên. 
  • Kinh nghiệm: Có từ 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí telesales, tư vấn/chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
  • Kỹ năng: Giao tiếp, không nói ngọng, tiếng địa phương.
  • Có laptop cá nhân.

IV. THỜI GIAN LÀM VIỆC & ĐỊA ĐIỂM

  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu
  • Địa điểm làm việc: Hà Nội: Tầng 3, Tòa 17T4 Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân.

V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển ngay!

    * Bắt buộc điền thông tin

    0979208390