Trong Chương trình “GIÁO DỤC & HỘI NHẬP” được phát trên sóng truyền hình VTC2 NGÀY 03/12/2023, Th.s Đặng Thị Thuy Thùy đại diện Onshool Edtech Group đã có những chia sẻ về hệ sinh thái trong đào tạo trực tuyến với đa dạng độ tuổi từ đối tượng học sinh cho đến người đi làm, đáp ứng toàn diện nhu cầu học tập trong xu hướng hiện nay.

Chương trình “Giáo dục & Hội nhập” phát sóng ngày 03/12/2023 với chủ đề “Đổi mới trong lĩnh vực công nghệ giáo dục”, Phó Cục Trưởng Cục Công nghệ thông tin – Bộ Giáo dục và Đào tạo – Ông Tô Hồng Nam đã phát biểu: “Các giải pháp của doanh nghiệp đóng góp quan trọng trong việc chuyển đổi số của ngành giáo dục. Bởi vì ngành giáo dục không tự sản xuất ra các phần mềm, các nền tảng mà đều phải thông qua các doanh nghiệp, và các doanh nghiệp không chỉ là sản xuất, không chỉ là phát triển ra các giải pháp mà cũng đồng thời là đồng hành cùng với ngành giáo dục để đưa các nội dung. Bởi vì các giải pháp, các hệ thống nền tảng thì mới chỉ là các phần vỏ, còn phần nội dung rất quan trọng cần sự phối hợp của các doanh nghiệp, cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục nhằm tạo ra sản phẩm Công nghệ giáo dục hoàn hảo.”

Được mời phỏng vấn trong chủ đề về Công nghệ giáo dục lần này, GS.TS Nguyễn Hữu Đức – Tổ trưởng Tổ tư vấn Ủy ban Quốc gia Đổi mới Giáo dục và Đào tạo cũng đưa ra quan điểm về giải pháp đào tạo trực tuyến hiện nay cần phát huy tính toàn diện, đáp ứng được đa dạng mọi độ tuổi và cần phát huy những hiệu quả thực tiễn trong quá trình đào tạo. Đồng thời, ông cũng đã có những đánh giá về Giải pháp trong công nghệ đào tạo trực tuyến của Onschool: “Hệ sinh thái trong giải pháp đào tạo trực tuyến của Onschool là cần thiết trong việc thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục, giúp thay đổi hành vi và thói quen học tập trực tuyến ở mọi lứa tuổi, mọi cấp bậc trong đào tạo.”

Đại diện Onschool Edtech Group, Th.s Đặng Thị Thuy Thùy – Phó Tổng Giám Đốc đã chia sẻ trong phần phát biểu: “Onschool chú trọng phát triển hệ sinh thái trong đào tạo trực tuyến, bắt đầu từ đối tượng học sinh tiểu học để giúp các em sớm có thể thấy được vai trò, hiệu quả và tính tất yếu của công nghệ trong đời sống. Xây dựng thế hệ công dân số trong thời đại số bắt đầu từ giáo dục số. Để phát huy được vai trò của đào tạo trực tuyến, chứng minh được hiệu quả sát sao, Onshool ứng dụng nhiều hệ thống công nghệ như Big Data, Machine Learning, AI để lắng nghe thông qua các trải nghiệm học tập trực tuyến. Qua đó, Onschool xây dựng các sản phẩm đáp ứng nhu cầu sát hơn trong hệ sinh thái người học. Ví dụ, OnSkill là một sản phẩm gần đây nhất mà Onschool phát triển hoàn toàn dựa vào nhu cầu mà Onschool lắng nghe được từ hệ sinh thái người học ở độ tuổi đi làm. OnSkill đào tạo kỹ năng mà doanh nghiệp cần, đào tạo để làm được đúng việc của doanh nghiệp trong thời gian nhanh nhất. Hiện nay, Onshool đang xây dựng một hệ thống Learning Passport giúp liên kết được những chuỗi giá trị học tập và kết nối doanh nghiệp. Từ đó khép vòng được hệ sinh thái đào tạo trực tuyến của mình để phát huy tối đa hiệu quả.”

Xin kính mời các bạn lắng nghe chi tiết bài phóng sự trên sóng VTC2 qua video trong link sau đây: ONSCHOOL GÓP MẶT TRONG CHƯƠNG TRÌNH “GIÁO DỤC & HỘI NHẬP” PHÁT SÓNG NGÀY 03/12/2023 TRÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH VCT2

0769899899