PERFORMANCE MARKETING SUPERVISOR

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

a. Giám sát & Nâng cao Hiệu suất Đội ngũ (30%)
  • Giám sát & Đảm bảo Chất lượng Quảng cáo (Quality Assurance)
    • Xây dựng, theo dõi và đánh giá bộ tiêu chí về chất lượng nội dung, hình ảnh, thông điệp quảng cáo.
    • Trực tiếp kiểm duyệt, đánh giá các chiến dịch đang hoạt động của đội ngũ Marketer về việc lựa chọn mục tiêu (targeting), thiết lập mục tiêu chiến dịch (campaign objective) và các cài đặt kỹ thuật liên quan.
    • Phân tích, tổng hợp các vấn đề, lỗi sai phổ biến mà Marketer thường gặp trong quá trình thiết lập và vận hành quảng cáo.
  • Giám sát & Tối ưu hóa Quy trình Vận hành
    • Theo dõi, điều chỉnh việc tuân thủ quy trình và timeline triển khai các chiến dịch quảng cáo, đặc biệt là các chiến dịch thử nghiệm A/B test.
    • Đề xuất các phương án cải tiến quy trình vận hành, checklist công việc để giảm thiểu sai sót và nâng cao hiệu quả chung.
  • Quản lý Hiệu suất & Ngân sách
    • Theo dõi, đo lường các chỉ số hiệu suất quảng cáo (KPIs) hàng ngày/tuần của từng Marketer và toàn đội (VD: CPM, CPC, CTR, CPL, CPA, ROAS…).
    • So sánh hiệu suất thực tế với kế hoạch đã đề ra, xác định các rào cản và đề xuất giải pháp tối ưu chi phí, nâng cao chất lượng chuyển đổi.
    • Giám sát việc phân bổ và sử dụng ngân sách của đội ngũ Marketer, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hiệu quả, hợp lý để tối đa hóa kết quả.
b. Trực tiếp triển khai & Tối ưu hóa Chiến dịch Quảng cáo (70%)
  • Kế hoạch và trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo quan trọng, phức tạp hoặc các chiến dịch thử nghiệm trên các kênh mới.
  • Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi sâu sát các chỉ số, tìm ra insight và đưa ra các hành động tối ưu kịp thời (giá thầu, ngân sách, nội dung, đối tượng…).
  • Quản lý thông tin, dữ liệu và cập nhật báo cáo hiệu suất chiến dịch định kỳ cho Trưởng bộ phận.
  • Phối hợp cùng các bộ phận liên quan (Content, Design, Sales) để đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả từ quảng cáo đến quá trình chuyển đổi.

2. CƠ CHẾ THU NHẬP, PHÚC LỢI

  • Thu nhập trung bình từ 17.000.000 – 23.000.000 VNĐ/tháng
  • Lộ trình review lương, thưởng định kỳ vào tháng 1 và tháng 7,…
  • Cơ chế quyền lợi, phúc lợi khác:
    • Ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày.
    • Phụ cấp khấu hao thiết bị, phụ cấp gửi xe.
    • Hỗ trợ tiền mặt 300.000 VNĐ/tháng dành cho các nhân sự sử dụng phương tiện công cộng.
    • Đóng bảo hiểm ngay sau khi lên chính thức.
    • Quà tặng/tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả nhân viên thử việc, Cộng tác viên/Thực tập sinh) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (Lễ Tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).
    • Team building 1 lần/năm vào mùa hè và hơn 20 sự kiện nội bộ trong năm như: Onsers Friday, Onsers Family Day, Year-end Party, Sinh nhật, Trung thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4…
    • Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.

3. YÊU CẦU VỊ TRÍ

  • Độ tuổi: 27 – 30 tuổi.
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Marketing hoặc triển khai đa kênh.
  • Có kỹ năng phân tích, đọc dữ liệu, lập kế hoạch triển khai.
  • Có năng lực hướng dẫn, giám sát, điều phối nhóm nhỏ (3–5 người).
  • Ưu tiên ứng viên từng triển khai chiến dịch MKT trong lĩnh vực giáo dục, tuyển sinh
  • Có laptop cá nhân.

4. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Địa điểm làm việc: Tầng 1-2, tòa QCoop Building, số 150 Nguyễn Xí, phường Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu.

5. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển ngay!

    * Bắt buộc điền thông tin

    0769899899