DIGITAL MARKETING MANAGER

 

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập kế hoạch, triển khai và tối ưu hóa các chiến dịch Performance Marketing trên các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Cốc Cốc, Zalo Ads…
  • Phân bổ nguồn lực (nhân sự, ngân sách) cho từng kênh để đảm bảo kết quả performance marketing nhằm đạt được các mục tiêu về chỉ số vận hành, kế hoạch kinh doanh.
  • Theo dõi, phân tích dữ liệu từ các công cụ như Google Analytics, Meta Business Suite, Google Tag Manager, CRM để đưa ra quyết định tối ưu hóa.
  • Kết hợp với team Content, Design, Tech để tối ưu nội dung quảng cáo, landing page, UI/UX.
  • Nghiên cứu, thử nghiệm các kênh quảng cáo mới nhằm mở rộng quy mô tiếp cận khách hàng tiềm năng.
  • Phát triển chiến lược Marketing Automation để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và tối ưu tỷ lệ chuyển đổi.
  • Cập nhật xu hướng Digital Marketing, nghiên cứu đối thủ và đề xuất các giải pháp tối ưu quảng cáo.
  • Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing để đảm bảo hiệu suất làm việc.

2. CƠ CHẾ THU NHẬP, PHÚC LỢI

Tổng thu nhập trung bình từ 25.000.000 – 35.000.000 VNĐ/tháng:

  • Đánh giá thưởng định kỳ 2 lần/năm.
  • Đánh giá, review lương: định kỳ 2 lần/năm.
  • Cơ chế quyền lợi, phúc lợi khác:
    • Ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày.
    • Phụ cấp khấu hao thiết bị, phụ cấp gửi xe.
    • Hỗ trợ tiền mặt 300.000 VNĐ/tháng dành cho các nhân sự sử dụng phương tiện công cộng.
    • Quà tặng/tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả nhân viên thử việc, Cộng tác viên/Thực tập sinh) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (Lễ Tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).
    • Team building 1 lần/năm vào mùa hè và hơn 20 sự kiện nội bộ trong năm như: Onsers Friday, Onsers Family Day, Year-end Party, Sinh nhật, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4…
    • Hỗ trợ tiền mặt 2.000.000 VNĐ/năm/nhân viên khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
    • Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.

3. YÊU CẦU VỊ TRÍ

  • Độ tuổi: 1998 – 1990
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Có từ 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, ít nhất 1 năm tại vị trí quản lý với quy mô từ 4 nhân sự (performance marketing) trở lên.
  • Thành thạo các nền tảng quảng cáo số như Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, v.v.
  • Hiểu biết về Tracking, Attribution Model, Google Tag Manager, Google Analytics, Pixel, UTM Tracking.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các công cụ Marketing Automation, CRM.
  • Có khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận khác để tối ưu chiến lược quảng cáo.
  • Có laptop cá nhân.

4. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thời gian: Giờ hành chính 08h00 – 12h00 và 13h30 – 17h30 thứ 2 đến thứ 6.
  • Địa điểm:

Tầng 3, Tòa 17T4 Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tầng 1-2, tòa QCoop Building, số 150 Nguyễn Xí, phường 26, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

5. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển ngay!

    * Bắt buộc điền thông tin

    0769899899