CHUYÊN VIÊN SOCIAL CONTENT MARKETING

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phát triển nội dung trên các kênh Owned (50%)
  • Lên kế hoạch nội dung định kỳ (tuần/tháng) theo định hướng chiến dịch, mục tiêu thương hiệu và kế hoạch tổng thể của Social Marketing.
  • Sản xuất và đăng tải nội dung phù hợp với từng kênh: Facebook, TikTok, YouTube, Zalo, LinkedIn,… đảm bảo đúng định dạng, đúng thông điệp.
  • Theo dõi hiệu suất từng bài viết (reach, tương tác, chia sẻ…), phân tích và tối ưu kế hoạch nội dung để tăng mức độ phủ và hiệu quả truyền thông.
Phối hợp sản xuất nội dung đa kênh theo yêu cầu (30%)
  • Nhận brief và phối hợp với team Digital/Performance để sản xuất các ấn phẩm truyền thông đa định dạng: short-form video, performance video, performance content…
  • Tối ưu nội dung theo từng mục tiêu cụ thể (thu hút, chuyển đổi, remarketing…), đảm bảo đúng deadline và định hướng thương hiệu.
Sáng tạo nội dung theo trend – insight thị trường (10%)
  • Cập nhật xu hướng nội dung, định dạng mới và hành vi người dùng theo từng nền tảng.
  • Đề xuất các tuyến bài, format hoặc cách thể hiện mới giúp tăng cường tương tác, tạo hiệu ứng lan tỏa và duy trì độ tươi mới cho fanpage.
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của quản lý (10%)
  • Tham gia vào các chiến dịch phủ thương hiệu khác theo phân công.
  • Hỗ trợ quản lý tiến độ sản xuất nội dung và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo vận hành truyền thông trơn tru.

2. CƠ CHẾ THU NHẬP, PHÚC LỢI

– Thu nhập: 9.000.000 – 14.000.000 VNĐ/tháng.

– Lộ trình review lương, thưởng định kỳ vào tháng 1 và tháng 7,…

– Cơ chế quyền lợi, phúc lợi khác:

  • Ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày.
  • Phụ cấp gửi xe. Hỗ trợ tiền mặt 300.000 VNĐ/tháng dành cho các nhân sự sử dụng phương tiện công cộng.
  • Quà tặng/tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả nhân viên thử việc, Cộng tác viên/Thực tập sinh) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (Lễ Tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).
  • Team building 1 lần/năm vào mùa hè và hơn 20 sự kiện nội bộ trong năm như: Onsers Friday, Onsers Family Day, Year-end Party, Sinh nhật, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4…
  • Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.

3. YÊU CẦU VỊ TRÍ

  • Độ tuổi: 21 – 30 tuổi.
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Content Marketing/Social Media).
  • Có kỹ năng viết và sáng tạo nội dung đa nền tảng tốt. (Social posts, Articles, Scripts,…).
  • Am hiểu về các nền tảng mạng xã hội (thuật toán, chính sách), có kiến thức về tối ưu hóa nội dung.
  • Tư duy sáng tạo, thẩm mỹ tốt và nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng (trends) và insight người dùng.
  • Điểm cộng nếu:
    • Có kinh nghiệm trong ngành Giáo dục, EdTech, Công nghệ.
    • Có kinh nghiệm sản xuất nội dung video ngắn (TikTok, Reels).
    • Tốt nghiệp hoặc có kiến thức nền tảng về ngành Công nghệ thông tin.

4. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Địa điểm làm việc: Tầng 1-2, tòa QCoop Building, số 150 Nguyễn Xí, phường 26, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu.

5. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển ngay!

    * Bắt buộc điền thông tin

    0769899899