I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thực hiện những công việc về hành chính, bao gồm:
- Quản lý tài sản của công ty trên hệ thống, lên kế hoạch mua bán cơ sở vật chất, văn phòng phẩm,…
- Phối hợp thực hiện các phần hành chính thanh toán, mua hàng, kiểm soát quản lý quỹ.
- Lên kế hoạch, thực hiện công việc hỗ trợ công tác của nhân sự: đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay,…
- Tiếp đón khách hàng/đối tác/ứng viên, hỗ trợ chuẩn bị phòng họp,…
- Tiếp nhận và phân loại thư báo được gửi đến công ty.
- Tham gia vào việc tổ chức sự kiện, các hoạt động gắn kết nội bộ của công ty.
- Giám sát việc tuân thủ quy định, nội quy công ty; giám sát và đảm bảo việc vệ sinh văn phòng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
II. CƠ CHẾ THU NHẬP, PHÚC LỢI
– Lương cứng 8.000.000 – 11.000.000 VNĐ/tháng.
- Thử việc 2 tháng, hưởng 85% lương.
- Lộ trình review lương, thưởng định kỳ vào tháng 1 và tháng 7,…
– Cơ chế quyền lợi, phúc lợi khác:
- Ăn trưa 25k/ngày.
- Hỗ trợ gửi xe đối với cả nhân viên chính thức và thử việc. Phụ cấp tiền mặt 300k/ tháng dành cho các nhân sự sử dụng phương tiện công cộng.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo cơ chế cấp bậc ngay sau khi kết thúc thử việc.
- Phụ cấp máy tính, điện thoại theo đặc thù vị trí tuyển dụng.
- Quà tặng/ tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả thử việc, CTV/TTS) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (lễ tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).
- Tham gia các sự kiện: ngày lễ, sinh nhật công ty, sinh nhật quý, du lịch định kỳ,…
- Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
- Hỗ trợ tiền mặt 2 triệu/năm/nhân viên khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
- Góc thư giãn cho nhân sự của công ty (Bi-a, Bi lắc,…)
- Teabreak (trà, bánh, cafe,…) miễn phí hàng ngày.
- Môi trường làm việc hòa đồng, cùng nhau chia sẻ, chủ động phát triển.
III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Giới tính: Nữ
– Trình độ: Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên chuyên ngành Hành chính/Nhân sự,…
– Kinh nghiệm: Từ 1 năm kinh nghiệm về hành chính/nhân sự/thư ký,…
– Kỹ năng: Sử dụng tốt tin học văn phòng; biết sắp xếp và tổ chức công việc; Giao tiếp tốt; nhanh nhạy trong xử lý tình huống phát sinh.
– Tính cách: hòa đồng, có tính chủ động cao, nhanh nhẹn.
– Có laptop cá nhân.
IV. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian: 8h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu
- Địa điểm:
- Hà Nội: Tầng 3, Tòa 17T4 Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
– Gửi CV về mail: tuyendung@onschool.edu.vn
– Hoặc liên hệ để trao đổi thông tin qua:
- Fanpage: https://www.facebook.com/hr.onschool.edu.vn/
- Hotline: 0934.474.990 (Ms. Linh).
Ứng tuyển ngay!