CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý về cơ sở vật chất, tài sản và trang thiết bị phục vụ cho công việc của nhân sự tại văn phòng công ty.
  • Quản lý và điều phối các vấn đề liên quan đến việc công tác: Đặt vé máy bay, phòng và các phương tiện khác; Mua quà;..
  • Quản lý văn thư: tiếp nhận và chuyển phát công văn, giấy tờ đến đi; lưu trữ các tài liệu giấy tờ; soạn thảo công văn, thông báo cho đối tác, khách hàng nội bộ.
  • Chuẩn bị hậu cần tiếp đón đối tác, họp hành hoặc các sự kiện khác theo yêu cầu.
  • Làm thanh toán các loại chi phí.
  • Tổ chức các sự kiện bộ phận hành chính phụ trách: du xuân, khám sức khỏe, họp chiến lược
  • Công việc khác phát sinh trong nhiệm vụ của vị trí hành chính theo yêu cầu.

2. CƠ CHẾ THU NHẬP, PHÚC LỢI

– Thu nhập: 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ/tháng.

– Thử việc 02 tháng, hưởng 85% lương cứng.

– Lộ trình review lương, thưởng định kỳ vào tháng 1 và tháng 7,…

– Cơ chế quyền lợi, phúc lợi khác:

  • Ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày.
  • Phụ cấp gửi xe.
  • Hỗ trợ tiền mặt 300.000 VNĐ/tháng dành cho các nhân sự sử dụng phương tiện công cộng.
  • Quà tặng/tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả nhân viên thử việc, Cộng tác viên/Thực tập sinh) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (Lễ Tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).
  • Team building 1 lần/năm vào mùa hè và hơn 20 sự kiện nội bộ trong năm như: Onsers Friday, Onsers Family Day, Year-end Party, Sinh nhật, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4…
  • Hỗ trợ tiền mặt 2.000.000 VNĐ/năm/nhân viên khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
  • Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.

3. YÊU CẦU VỊ TRÍ

  • Giới tính: Nữ, sinh năm 1995 – 2000.
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành nhân sự, hành chính, kế toán, xã hội, quản lý kinh doanh.
  • Kinh nghiệm: Có từ 2 năm kinh nghiệm về hành chính, lễ tân hành chính hoặc chăm sóc khách hàng trong các công ty có quy mô từ 200 nhân sự trở lên.
  • Kỹ năng và tố chất: cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn, xử lý vấn đề, kỹ năng word, giao tiếp.
  • Có laptop cá nhân.

4. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

  • Thời gian: Giờ hành chính 08h00 – 12h00 và 13h30 – 17h30 thứ 2 đến thứ 6.
  • Địa điểm: Tầng 3, Tòa 17T4 Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

5. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Ứng tuyển ngay!

    * Bắt buộc điền thông tin

    0769899899