CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING

 

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Đảm nhận các chiến dịch quảng cáo online, tối ưu hóa chiến lược marketing trên các kênh digital (Facebook, Google,…)
  • Quản lý ngân sách quảng cáo trên các kênh digital (Facebook, Google,…)
  • A/B testing các chiến dịch đưa ra đánh giá và tối ưu
  • Đưa ra giải pháp thực thi cụ thể cho từng kênh digital
  • Theo dõi và đo lường hiệu quả các chiến dịch
  • Phân tích hành vi của người dùng trên website và các nền tảng trực tuyến để đề xuất cải thiện trải nghiệm, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi.
  • Đề xuất và thực hiện các thay đổi về giao diện trang web, nội dung landing page, hoặc cấu trúc trang để đạt hiệu quả marketing tốt hơn.
  • Theo dõi sự thay đổi trong thuật toán của các nền tảng tìm kiếm, mạng xã hội và các công cụ quảng cáo.
  • Thử nghiệm các chiến lược và công cụ mới để duy trì tính cạnh tranh và hiệu quả.
  • Xây dựng báo cáo và tracking các chiến dịch
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

2. CƠ CHẾ THU NHẬP, PHÚC LỢI

Tổng thu nhập trung bình từ 12.000.000 – 18.000.000 VNĐ/tháng:

  • Đánh giá thưởng định kỳ 2 lần/năm.
  • Đánh giá, review lương: định kỳ 2 lần/năm.
  • Cơ chế quyền lợi, phúc lợi khác:
    • Ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày.
    • Phụ cấp khấu hao thiết bị, phụ cấp gửi xe.
    • Hỗ trợ tiền mặt 300.000 VNĐ/tháng dành cho các nhân sự sử dụng phương tiện công cộng.
    • Quà tặng/tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả nhân viên thử việc, Cộng tác viên/Thực tập sinh) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (Lễ Tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).
    • Team building 1 lần/năm vào mùa hè và hơn 20 sự kiện nội bộ trong năm như: Onsers Friday, Onsers Family Day, Year-end Party, Sinh nhật, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4…
    • Hỗ trợ tiền mặt 2.000.000 VNĐ/năm/nhân viên khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
    • Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.

3. YÊU CẦU VỊ TRÍ

  • Độ tuổi: 1999 – 2002
  • Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm Marketing Digital (đã chạy FB Ads, biết chạy GG Ads/ Youtube/ Tiktok là điểm cộng).
  • Biết về phân tích và tối ưu các chỉ số.
  • Biết sử dụng excel xây dựng báo cáo là điểm cộng
  • Có laptop cá nhân.

4. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thời gian: Giờ hành chính 08h00 – 12h00 và 13h30 – 17h30 thứ 2 đến thứ 6.
  • Địa điểm: Tầng 3, Tòa 17T4 Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

5. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển ngay!

    * Bắt buộc điền thông tin

    0769899899