CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn pháp lý:
    • Cung cấp tư vấn pháp luật về các vấn đề kinh doanh, vận hành, lao động và sản phẩm công nghệ giáo dục.
    • Đánh giá rủi ro pháp lý trong các dự án mới và đề xuất giải pháp phù hợp.
  • Soạn thảo và rà soát hợp đồng:
    • Soạn thảo, kiểm tra, và đảm bảo tính pháp lý của các loại hợp đồng (hợp đồng đối tác, hợp đồng lao động, hợp đồng cung cấp dịch vụ, v.v.).
    • Quản lý hệ thống hợp đồng và các tài liệu pháp lý khác của công ty.
  • Xây dựng và cập nhật chính sách nội bộ:
    • Xây dựng, rà soát, và điều chỉnh các quy trình, chính sách nội bộ để phù hợp với quy định pháp luật.
    • Đảm bảo các chính sách về bảo mật thông tin, quyền sở hữu trí tuệ, và bảo vệ dữ liệu cá nhân tuân thủ quy định pháp luật hiện hành.
  • Cập nhật quy định pháp luật:
    • Theo dõi, cập nhật các quy định pháp luật mới, đánh giá và đưa ra các khuyến nghị nhằm giảm thiểu rủi ro pháp lý cho doanh nghiệp.
    • Đưa ra cảnh báo sớm và đề xuất hành động cho ban lãnh đạo.

2. CƠ CHẾ THU NHẬP, PHÚC LỢI

  • Thu nhập: 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ/tháng.
  • Lộ trình review lương, thưởng định kỳ vào tháng 1 và tháng 7,…
  • Cơ chế quyền lợi, phúc lợi khác:
    • Ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày.
    • Phụ cấp khấu hao thiết bị, phụ cấp gửi xe.
    • Hỗ trợ tiền mặt 300.000 VNĐ/tháng dành cho các nhân sự sử dụng phương tiện công cộng.
    • Quà tặng/tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả nhân viên thử việc, Cộng tác viên/Thực tập sinh) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (Lễ Tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).
    • Team building 1 lần/năm vào mùa hè và hơn 20 sự kiện nội bộ trong năm như: Onsers Friday, Onsers Family Day, Year-end Party, Sinh nhật, Trung thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4…
    • Hỗ trợ tiền mặt 2.000.000 VNĐ/năm/nhân viên khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
    • Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.

3. YÊU CẦU VỊ TRÍ

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí pháp chế doanh nghiệp.
  • Hiểu biết về hệ thống luật pháp, chủ động cập nhật các quy định pháp lý mới.
  • Có kinh nghiệm về phân tích và quản trị rủi ro là lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và thương thảo.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,…
  • Cẩn thận, trung thực, có tinh thần ham học hỏi, chịu được áp lực công việc.

4. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Địa điểm làm việc: Tầng 2-3, tòa 17T4, Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu.

5. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển ngay!

    * Bắt buộc điền thông tin

    0769899899