PHỤ NỮ LÀ ĐỂ YÊU THƯƠNG
Chúng ta đều biết rằng, phụ nữ sinh ra là để yêu thương 24/7, 365 ngày/năm. Và hôm nay cũng là một trong những ngày đó nhưng đặc biệt hơn và ý nghĩa hơn.
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Onschool xin gửi lời chúc thân thương nhất tới một nửa thế giới, chúc chị em luôn rạng rỡ, xinh đẹp, dồi dàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên con đường sự nghiệp của mình.
Ngày hôm nay, nhà trai Onser cũng đã bí mật chuẩn bị và lên kế hoạch tổ chức chương trình đặc biệt, đáng yêu và ý nghĩa nhất dành cho nhà gái của Onschool.
Những món quà bé xinh, những bông hoa tươi thắm, cùng giọng hát nuốt đĩa và vô vàn lời chúc chân thành từ các anh đã được trao tận nơi cho chị em ở cả hai đầu cầu Hà Nội và Sài Gòn.
Mong rằng, đây sẽ là một kỷ niệm đẹp của gia đình mình và những lời cầu chúc hôm nay sẽ luôn là sự thật. Cảm ơn chị em Onser đã bền bỉ, nỗ lực để vừa là những nữ chiến binh máu lửa tại thành đài này, vừa là những người phụ nữ đảm đang, chu toàn nơi gia đình bé nhỏ của mình.
Văn phòng Onschool Hà Nội ngập tràn hoa và bóng bay
Văn phòng Onschool Hà Nội ngập tràn hoa và bóng bay
Các "Anh em Onschool" tặng những bông hoa đến những "Bông hoa Onser"
Các “Anh em Onschool” tặng những bông hoa đến những “Bông hoa Onser”
Những "Bông hoa Onser" hạnh phúc bên những bông hoa hồng xinh tươi thắm
Những “Bông hoa Onser” hạnh phúc bên những bông hoa hồng xinh tươi thắm
Dù "Anh em" là số ít nhưng chưa bao giờ để chị em thiệt thòi, "Anh em" vẫn tự tay trao từng bông hoa đến những "Bông hoa Onser" tại VP Miền Nam
Dù “Anh em” là số ít nhưng chưa bao giờ để chị em thiệt thòi, “Anh em” vẫn tự tay trao từng bông hoa đến những “Bông hoa Onser” tại VP Miền Nam
Những bông hoa của Trung tâm Vận hành chương trình
Những bông hoa của Trung tâm Vận hành chương trình
Những bông hoa trắng xinh đến từ Trung tâm tư vấn tuyển sinh
Những bông hoa trắng xinh đến từ Trung tâm tư vấn tuyển sinh
Tập thể Onschool tại VP Hà Nội
Tập thể Onschool tại VP Hà Nội
0769899899