Onschool là đơn vị cung cấp giải pháp giáo dục trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, đã triển khai các sản phẩm giáo dục trực tuyến đa dạng như OnK12, OnUni, OnMaster, OnSkill Talent và LearningPassport. Với khoảng 10.000 học viên tham gia khóa học trực tuyến, Onschool đang là đối tác tin cậy của các tổ chức giáo dục và doanh nghiệp lớn. Tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ giáo dục trực tuyến của Onschool để đem đến cho mình một hành trang học tập đầy đủ và chất lượng!

Giới thiệu về Onschool

Onschool là công ty thành lập từ năm 2020 cung cấp giải pháp giáo dục trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam.Với đội ngũ sáng lập có hơn 10 năm kinh nghiệm trong chuyển đổi số giáo dục, Onschool đã ứng dụng các giải pháp công nghệ toàn diện để tạo ra những sản phẩm với phương pháp học tập tân tiến, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người học. 

Các sản phẩm của Onschool phủ rộng đến nhiều đối tượng người học, từ khối Tiểu học, THCS, THPT đến Đại học, sau Đại học và cả những khóa học kỹ năng. Hiện nay, Onschool đang triển khai 5 sản phẩm gồm: OnK12, OnUni, OnMaster, OnSkill Talent và LearningPassport.

Các sản phẩm của Onschool

Các sản phẩm của Onschool không chỉ giúp cho các trường học và doanh nghiệp đạt được mục tiêu chuyển đổi số, mà còn hỗ trợ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Các sản phẩm của Onschool đều được thiết kế và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng các yêu cầu và tiêu chuẩn của các cơ quan giáo dục và đào tạo.

Sản phẩm OnK12

Với sản phẩm OnK12, Onschool cung cấp giải pháp toàn diện cho các trường học từ tiểu học đến trung học phổ thông, giúp giáo viên và học sinh tương tác trực tiếp với nhau thông qua các nền tảng học tập trực tuyến, giúp cho việc học tập linh hoạt hơn, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả giảng dạy.

Sản phẩm OnUni

Sản phẩm OnUni được thiết kế để hỗ trợ cho các trường đại học đạt được mục tiêu chuyển đổi số, cung cấp cho sinh viên các chương trình học đại học trực tuyến và các khóa học nâng cao kỹ năng và kiến thức. Hiện Onschool đang hợp tác với hơn 10 đối tác là các trường Đại học lớn tại Việt Nam triển khai chương trình cử nhân trực tuyến, đem lại môi trường học tập thuận tiện cho những người đi làm.

Sản phẩm OnMaster

OnMaster là sản phẩm kết hợp của Onschool với các trường đại học trong và ngoài nước triển khai các chương trình thạc sĩ trực tuyến. Các chương trình thạc sĩ trực tuyến tạo cơ hội cho người học được đào tạo kiến thức quốc tế một cách hiệu quả, không có rào cản về mặt địa lý cũng như thời gian.

Sản phẩm OnSkill Talent

OnSkill Talent là các khóa học kỹ năng trực tuyến cho phép các học viên học tập và nâng cao kỹ năng ,mềm và kiến thức chuyên môn của mình, đồng thời OnSkill Talent cũng cung cấp cho các doanh nghiệp các khóa học để đào tạo nhân lực trong công ty.

Sản phẩm LearningPassport

Cuối cùng, LearningPassport của Onschool là một giải pháp toàn diện cho việc quản lý học viên của các trường học và tuyển dụng từ doanh nghiệp. LearningPassport được xem như là một cuốn hộ chiếu học tập, ghi lại toàn bộ quá trình học tập, các kỹ năng, kinh nghiệm làm việc,… của học viên. Cuốn hộ chiếu học tập này sẽ giúp cho các trường học và doanh nghiệp quản lý dữ liệu và tương tác với học viên một cách hiệu quả.

Tất cả các sản phẩm của Onschool đều được phát triển với mục đích giúp cho học viên nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình một cách hiệu quả, có những trải nghiệm học tập tốt nhất. 

Tổng kết lại, Onschool là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến tại Việt Nam, với các sản phẩm đa dạng và chất lượng cao, Onschool giúp các trường học và doanh nghiệp nâng cao hiệu quả giảng dạy và đào tạo. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp giáo dục trực tuyến đầy đủ và chất lượng cho trường học và doanh nghiệp của mình, liên hệ với Onschool để được tư vấn sản phẩm phù hợp.

0769899899