– Bộ phận: Trung tâm Tư vấn tuyển sinh – Sản phẩm Cử nhân trực tuyến.
– Team size: 10 – 15 Chuyên viên tư vấn tuyển sinh.
– Đối tượng học viên và phương thức tư vấn: Telesale theo data có sẵn của công ty (chủ yếu nguồn Marketing), đối tượng là sinh viên và những người đi làm có nhu cầu với chương trình.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Lên kế hoạch kinh doanh:
- Lập kế hoạch mục tiêu kinh doanh của team cho từng đợt tuyển sinh theo kế hoạch kinh doanh chung của công ty.
- Lên kế hoạch đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh. Đề xuất các giải pháp chiến lược để đạt được các mục tiêu kinh doanh của team.
– Quản lý team và triển khai các kế hoạch kinh doanh:
- Quản lý và chịu trách nhiệm trực tiếp về các hoạt động chỉ tiêu, kết quả doanh số của nhân viên phụ trách.
- Tạo động lực làm việc, thúc đẩy tiến độ công việc, định hướng phát triển phòng ban.
- Tham gia xử lý tình huống trong quá trình làm việc với sinh viên và nhân viên.
– Phát triển đội ngũ:
- Lên kế hoạch nhân sự cho team; tham gia tuyển dụng, phỏng vấn nhân sự.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên tư vấn tuyển sinh.
– Hoạt động phát triển: Trực tiếp điều phối và tham gia các trận/dự án phát triển để tăng năng suất/tối ưu hóa quy trình cho phòng ban
– Phối hợp công việc với các phòng ban khác để hoàn thành tốt chỉ tiêu kinh doanh cũng như hỗ trợ học viên trong quá trình đăng ký và tham gia nhập học.
– Báo cáo kết quả công việc cho Quản lý.
– Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
II. CƠ CHẾ THU NHẬP, PHÚC LỢI
– Tổng thu nhập: 25.000.000 – 30.000.000 VNĐ/tháng:
- Bao gồm lương cứng + lương com + thưởng khác.
- Thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cứng, 100% lương com.
- Chế độ thưởng nóng, thưởng kì, thưởng dự án,…
- Chế độ thưởng định kỳ vào tháng 1 và tháng 7,…
– Cơ chế phúc lợi khác:
- Phụ cấp ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày + gửi xe + khấu hao thiết bị 100.000 VNĐ/tháng.
- Đóng bảo hiểm ngay sau khi lên chính thức.
- Hỗ trợ 2.000.000 VND/năm cho hoạt động thể thao – làm đẹp.
- Nghỉ phép 1 ngày/tháng và các ngày nghỉ khác theo quy định của pháp luật.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Teambuilding 1 lần/ năm vào mùa hè và hơn 20 events nội bộ trong năm như: Onsers Friday, Onsers Family Day, YEP, Sinh nhật, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3; Ngày nam giới 6/4…
- Văn phòng làm việc sáng tạo với nhiều tiện ích như Máy Pha Café, Khu chơi Bi-lắc…
- Môi trường làm việc hòa đồng, cùng nhau chia sẻ, chủ động phát triển.
III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
− Giới tính: Nam/ Nữ. Sinh năm 1989 – 1995.
− Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
– Kinh nghiệm: Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.
– Kỹ năng: Lãnh đạo, coaching, giao tiếp, xử lý điểm nóng.
– Tính cách: Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu khó, trung thực.
– Có mong muốn phấn đấu trở thành các cấp bậc quản lý cao hơn.
– Có laptop cá nhân.
IV. THỜI GIAN LÀM VIỆC & ĐỊA ĐIỂM
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu và 02 ngày thứ 7 cách tuần.
- Địa điểm làm việc: Hà Nội: Tầng 3, Tòa 17T4 Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân.
V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Gửi CV về mail: tuyendung@onschool.edu.vn
- Hoặc liên hệ để trao đổi thông tin qua:
- Fanpage: https://www.facebook.com/hr.onschool.edu.vn/
- Hotline: 0865.341.018 (Ms. Nhi – HR).
Ứng tuyển ngay!