– Sản phẩm: OnK12 – Lớp học Online môn Toán cho học sinh lớp 4, 5.

– Đối tượng tư vấn: Phụ huynh học sinh.

– Số lượng CTV trong team: từ 10 – 20 người.

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Trực tiếp quản lý đội ngũ Cộng tác viên Telemarketing (50% công việc):
    • Số lượng: 10 – 20 bạn Cộng tác viên, là sinh viên năm 2-3 làm việc parttime tại công ty.
    • Chịu trách nhiệm về khối lượng công việc, thời lượng và chất lượng cuộc gọi.
    • Quản lý công, phân chia contacts và công việc cho các bạn CTV.
    • Tổng hợp và báo cáo kết quả làm việc cho quản lý.
  • Hỗ trợ quản lý tuyển dụng và đào tạo các bạn Cộng tác viên mới.
  • Đề xuất chỉnh sửa và xây dựng kịch bản sale mới phù hợp với từng đối tượng phụ huynh vào từng thời điểm.
  • Công việc khác theo sự phân công của quản lý.

II. CƠ CHẾ THU NHẬP, PHÚC LỢI 

  • Thu nhập trung bình từ 12 – 16 triệu/tháng:
    • Bao gồm lương cứng + lương com + thưởng khác.
    • Lương cứng chia theo level, deal theo năng lực, cạnh tranh với thị trường.
    • Lương KPI dựa theo hiệu quả làm việc của team mình quản lý.
    • Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương cứng và 100% lương com.
  • Chế độ thưởng định kỳ và review lương vào tháng 1 và tháng 7,…
  • Cơ hội phát triển:
    • Có mentor 1-1 trong suốt quá trình làm việc.
    • Tham gia các khóa đào tạo định kỳ của team và công ty để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng quản lý.
  • Cơ chế phúc lợi khác:
    • Phụ cấp ăn trưa: 25.000 VND/ ngày.
    • Phụ cấp Laptop: 100.000 VND/ tháng
    • Đóng bảo hiểm ngay sau khi lên chính thức.
    • Cài đặt hệ thống gọi điện của công ty và được cung cấp tai nghe cách âm.
    • Hỗ trợ 2.000.000 VND/năm cho hoạt động thể thao-làm đẹp.
    • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
    • Teambuilding 1 lần/ năm vào mùa hè và hơn 20 events nội bộ trong năm như: Onsers Friday, Onsers Family Day, YEP, Sinh nhật, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3; Ngày nam giới 6/4…
    • Văn phòng làm việc sáng tạo với nhiều tiện ích như Máy Pha Café, Khu chơi Bi-lắc…..
    • Môi trường làm việc hòa đồng, cùng nhau chia sẻ, chủ động phát triển.

III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC 

  • Nữ, sinh năm 1996 – 2000.
  • Có từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm tư vấn/chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
  • Có 6 tháng kinh nghiệm quản lý đội CTV số lượng lớn.
  • Có kỹ năng quản lý công việc, tin học văn phòng, đào tạo, lên lịch bản,…
  • Có laptop cá nhân.

IV. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thời gian: 08h00 – 17h30 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
  • Địa điểm: Tầng 3, Tòa 17T4 Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển ngay!

    * Bắt buộc điền thông tin

    0979208390