I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận thông tin:
- Tiếp nhận thông tin từ tư vấn tuyển sinh, thư ký tuyển sinh, marketing đối soát dữ liệu, kiểm tra thông tin trùng theo quy định trên hệ thống online.
- Tổng hợp báo cáo từ các bộ phận theo yêu cầu của quản lý.
- Tiếp nhận thông tin sinh viên đăng ký chuyển thông tin cho tư vấn tuyển sinh xử lý.
- Tiếp nhận các thông tin mới từ các phòng ban, triển khai thông báo tới nhân sự toàn phòng ( qua email, zalo).
- Dự báo công việc: Thực hiện tổng hợp, thống kê số liệu trên phần mềm và các file công việc.
II. CƠ CHẾ THU NHẬP, PHÚC LỢI
- Tổng thu nhập trung bình từ 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ/tháng
- Lương cứng khởi điểm: 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ/tháng;
- Thử việc 2 tháng, hưởng 85% lương cứng.
- Chế độ thưởng nóng, thưởng theo dự án.
- Lộ trình review lương, thưởng định kỳ vào tháng 1 và tháng 7,…
- Lộ trình phát triển của từng cá nhân với sự đồng hành, hướng dẫn của các Mentor có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực, phát triển theo 2 hướng: quản lý hoặc chuyên gia đào tạo/ giám sát.
- Cơ chế quyền lợi, phúc lợi khác:
- Ăn trưa 25k/ngày.
- Hỗ trợ gửi xe đối với cả nhân viên chính thức và thử việc. Phụ cấp tiền mặt 300k/ tháng dành cho các nhân sự sử dụng phương tiện công cộng.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo cơ chế cấp bậc ngay sau khi kết thúc thử việc.
- Hỗ trợ chi phí khấu hao máy tính, điện thoại theo đặc thù vị trí tuyển dụng.
- Quà tặng/ tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả thử việc, CTV/TTS) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (lễ tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).
- Tham gia các sự kiện: ngày lễ, sinh nhật công ty, sinh nhật từng quý, du lịch định kỳ,…
- Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
- Hỗ trợ tiền mặt 2 triệu/năm/nhân viên khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
- Góc thư giãn cho nhân sự của công ty (Bi-a, Bi lắc,…)
- Teabreak (trà, bánh, cafe,…) miễn phí hàng ngày.
- Môi trường làm việc hòa đồng, cùng nhau chia sẻ, chủ động phát triển.
III.YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính: Nam/Nữ, sinh năm 1984 – 1998.
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: 3 tháng trở lên trong lĩnh vực hành chính, hồ sơ, giấy tờ, admin,…
- Kỹ năng: Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Tính cách: Vui vẻ, cởi mở, chủ động, cẩn thận.
- Có laptop cá nhân.
IV. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian: 08h00 – 17h30 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
- Địa điểm: Hà Nội: Tầng 3, Tòa 17T4 Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Gửi CV về mail: tuyendung@onschool.edu.vn
- Hoặc liên hệ để trao đổi thông tin qua:
- Fanpage: https://www.facebook.com/hr.onschool.edu.vn/
- Hotline: 039.471.9379 (Ms. Hương – HR).
Ứng tuyển ngay!