I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận thông tin:
    • Tiếp nhận thông tin từ tư vấn tuyển sinh, thư ký tuyển sinh, marketing đối soát dữ liệu, kiểm tra thông tin trùng theo quy định trên hệ thống online.
    • Tổng hợp báo cáo từ các bộ phận theo yêu cầu của quản lý.
    • Tiếp nhận thông tin sinh viên đăng ký chuyển thông tin cho tư vấn tuyển sinh xử lý.
    • Tiếp nhận các thông tin mới từ các phòng ban, triển khai thông báo tới nhân sự toàn phòng ( qua email, zalo).
  • Dự báo công việcThực hiện tổng hợp, thống kê số liệu trên phần mềm và các file công việc.

II. CƠ CHẾ THU NHẬP, PHÚC LỢI 

  • Tổng thu nhập trung bình từ 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ/tháng
    • Lương cứng khởi điểm: 6.000.0008.000.000 VNĐ/tháng; 
  • Thử việc 2 tháng, hưởng 85% lương cứng.
  • Chế độ thưởng nóng, thưởng theo dự án.
  • Lộ trình review lương, thưởng định kỳ vào tháng 1 và tháng 7,…
  • Lộ trình phát triển của từng cá nhân với sự đồng hành, hướng dẫn của các Mentor có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực, phát triển theo 2 hướng: quản lý hoặc chuyên gia đào tạo/ giám sát.
  • Cơ chế quyền lợi, phúc lợi khác:
    • Ăn trưa 25k/ngày.
    • Hỗ trợ gửi xe đối với cả nhân viên chính thức và thử việc. Phụ cấp tiền mặt 300k/ tháng dành cho các nhân sự sử dụng phương tiện công cộng.
    • Đóng bảo hiểm đầy đủ theo cơ chế cấp bậc ngay sau khi kết thúc thử việc.
    • Hỗ trợ chi phí khấu hao máy tính, điện thoại theo đặc thù vị trí tuyển dụng.
    • Quà tặng/ tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả thử việc, CTV/TTS) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (lễ tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).
    • Tham gia các sự kiện: ngày lễ, sinh nhật công ty, sinh nhật từng quý, du lịch định kỳ,…
    • Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
    • Hỗ trợ tiền mặt 2 triệu/năm/nhân viên khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
    • Góc thư giãn cho nhân sự của công ty (Bi-a, Bi lắc,…)
    • Teabreak (trà, bánh, cafe,…) miễn phí hàng ngày.
    • Môi trường làm việc hòa đồng, cùng nhau chia sẻ, chủ động phát triển.

III.YÊU CẦU CÔNG VIỆC 

  • Giới tính: Nam/Nữ, sinh năm 1984 – 1998.
  • Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên.
  • Kinh nghiệm: 3 tháng trở lên trong lĩnh vực hành chính, hồ sơ, giấy tờ, admin,…
  • Kỹ năng: Sử dụng tốt tin học văn phòng.
  • Tính cách: Vui vẻ, cởi mở, chủ động, cẩn thận.
  • Có laptop cá nhân.

IV. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thời gian: 08h00 – 17h30 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
  • Địa điểm: Hà Nội: Tầng 3, Tòa 17T4 Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển ngay!

    * Bắt buộc điền thông tin

    0979208390