I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý, chăm sóc sinh viên đang học tập tại Chương trình cử nhân trực tuyến:
- Care: Chăm sóc, lắng nghe, tư vấn học viên, giúp học viên có trải nghiệm tốt trong quá trình học tập.
- Support: Hướng dẫn học viên về phương pháp học hiệu quả, đạt kết quả học tập mong muốn.
- Upsale: Thực hiện, triển khai, hướng dẫn sinh viên thủ tục học phí cho kỳ tiếp theo.
- Consultant: Tư vấn lộ trình học tập cho sinh viên theo nhu cầu.
- Phối hợp với các phòng ban tổ chức và lên kế hoạch học tập, thi cử cho học viên.
- Thực hiện báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng từ đó đưa ra phân tích, đánh giá và đề xuất các phương án phát triển.
- Tham gia vào các dự án nhằm phát triển năng lực chuyên môn, nâng cấp sản phẩm và dịch vụ cung cấp.
II. CƠ CHẾ THU NHẬP, PHÚC LỢI
- Tổng thu nhập trung bình từ 10.000.000 – 20.000.000 VNĐ/tháng
- Lương cứng khởi điểm: 8.000.000 VNĐ/tháng;
- Lương KPI đánh giá theo kỳ 3 – 6 tháng, trung bình từ 20.000.000 – 50.000.000 VNĐ/kỳ.
- Chế độ thưởng nóng, thưởng theo dự án.
- Lộ trình review lương, thưởng định kỳ vào tháng 1 và tháng 7,…
- Lộ trình phát triển của từng cá nhân với sự đồng hành, hướng dẫn của các Mentor có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực, phát triển theo 2 hướng: quản lý hoặc chuyên gia đào tạo/ giám sát.
- Cơ chế quyền lợi, phúc lợi khác:
- Ăn trưa 25k/ngày.
- Hỗ trợ gửi xe đối với cả nhân viên chính thức và thử việc. Phụ cấp tiền mặt 300k/ tháng dành cho các nhân sự sử dụng phương tiện công cộng.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo cơ chế cấp bậc ngay sau khi kết thúc thử việc.
- Hỗ trợ chi phí khấu hao máy tính, điện thoại theo đặc thù vị trí tuyển dụng.
- Quà tặng/ tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả thử việc, CTV/TTS) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (lễ tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).
- Tham gia các sự kiện: ngày lễ, sinh nhật công ty, sinh nhật từng quý, du lịch định kỳ,…
- Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
- Hỗ trợ tiền mặt 2 triệu/năm/nhân viên khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
- Góc thư giãn cho nhân sự của công ty (Bi-a, Bi lắc,…)
- Teabreak (trà, bánh, cafe,…) miễn phí hàng ngày.
- Môi trường làm việc hòa đồng, cùng nhau chia sẻ, chủ động phát triển.
III.YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ, sinh năm 1990 – 1998;
- Kinh nghiệm: Có từ 6 tháng kinh nghiệm chăm sóc, tư vấn hỗ trợ khách hàng; ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, đặc biệt là đào tạo trực tuyến;
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý giáo dục/Quản trị kinh doanh/Khoa học xã hội;
- Tư duy/tính cách: Tỉ mỉ, có trách nhiệm, chủ động trong công việc;
- Có laptop cá nhân.
IV. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian: 08h00 – 17h30 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
- Địa điểm:
- Hà Nội: Tầng 3, Tòa 17T4 Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
- HCM: Số 236 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP HCM.
V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Gửi CV về mail: tuyendung@onschool.edu.vn
- Hoặc liên hệ để trao đổi thông tin qua:
- Fanpage: https://www.facebook.com/hr.onschool.edu.vn/
- Hotline: 039.471.9379 (Ms. Hương – HR).
Ứng tuyển ngay!